“หนุ่ม กะลา” งานเข้า!! หลังถูกโยง นักร้องเสียงนุ่มนอกใจภรรยา

หนุ่ม-กะลา-นอกใจภรรยา
หนุ่ม-กะลา

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่หลายๆ คนกำลังจับตามองเลยทีเดียว สำหรับข่าวของ หนุ่ม กะลา หรือ หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ นักร้องชื่อดัง หลังจากที่มีกระแสข่าวลือ “นักร้องซอฟท์ร็อก พาภรรยาไปเที่ยวต่างประเทศ พอไม่กี่วันก็พาเมียน้อยไปซ้ำรอยเมียหลวง มีภาพชัดเจนที่สนามบิน บินไปพร้อมพ่อกับแม่และยังมีลูกไปด้วย” ถูกพูดกันสนั่นว่านักร้องชายชื่อดังได้ควงเมียน้อยที่เป็นแฟนคลับไปเที่ยวญี่ปุ่น ซ้ำรอยกับเมียหลวง

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวลือออกมาต่อเนื่องว่า ….

“ แฟนคลับจริงๆ รู้กัน 90 % เพราะแฟนคลับที่ตามไปทุกที่ก็เห็น เมียน้อยคนนี้ เป็นแฟนคลับที่ยกระดับเป็นเมียน้อย และเป็นแฟนคลับคนที่ 2 ที่นักร้องกิ๊กกั๊กด้วย แต่คนนี้ก็พยายามจะมีตัวตน ลงโพสต์ในไอจีสตอรี่ แฟนคลับคนอื่นโร่เตือนระวังคนที่แคปภาพส่งสำนักข่าวอาจคือ ตัวเมียน้อยเอง เพราะอยากมีตัวตน ”

ซึ่งชาวเน็ตก็ได้โยงไปที่ นักร้องหนุ่มกะลา นักร้องเสียงดีที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพการไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว โดยระบุข้อความอีกว่าเป็นการไปเที่ยวญี่ปุ่นรอบที่ 2 ของเดือน ซึ่งทำให้ตรงกับข่าวลือที่กำลังระอุในโลกออนไลน์ ต่อมาจึงได้มีการขุดภาพและโพสต์ของหญิงสาวที่ชาวเน็ตโยงว่าเป็นหญิงคนในข่าวของ นักร้องหนุ่ม-กะลา ทำให้ประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึงอย่างมากและมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์โซเชียลของนักร้องหนุ่ม ถึงความผิดหวังที่ศิลปินคนดังมีข่าวมีเมียน้อย

หนุ่มไลฟ์สด

โดยล่าสุด นักร้องหนุ่มกะลา ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมขอโทษเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยได้อธิบายว่าตนได้แยกบ้านกับภรรยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการทำเรื่องหย่าให้เสร็จ ซึ่งในไลฟ์และวิดีโอบันทึกจากการถ่ายทอดสด หนุ่ม เผยว่า ตนขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อขออธิบาย กับข่าวที่เกิดขึ้น ขอโทษแฟนเพลงทุกคน ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึกจากสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าตนขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าอยากจะใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบาย บางอย่างในส่วนของตน

นักร้องดังกล่าวว่า  กับข่าวที่เกิดขึ้นมันหลายกระแสมาก สถานะที่เกิดขึ้นของตนกับครอบครัวตอนนี้คือ ที่ผ่านมาผมแยกบ้านมาแล้ว 2 ปีครับ ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับพี่จูนมา 2 ปีแล้วครับ ย้ายมาอยู่บ้านคุณแม่ แล้วก็มีการพูดคุยกันเรื่องหย่ามาโดยตลอดครับ ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วก็เพิ่งได้คุยเรื่องหย่ากัน ว่าตกลงว่าภายในสิ้นเดือนนี้พยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ว่าตนขอไม่พูดเรื่องของการหย่าหรือรายละเอียดของครอบครัว เพราะว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องมีการตกลง พูดคุยกันอีกสักพักหนึ่ง

ส่วนกระแสที่ 2 คือกระแสที่ตนสร้างภาพ ตนไม่ดูแลลูก ตนเอาเงินไปเปย์ผู้หญิง หนุ่ม เผยว่า ตั้งแต่ตนแยกบ้านมา 2 ปีที่ผ่านมา เงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ต เงินทุกบาททุกสตางค์จากงานทั้งหมดที่เห็นในวงการบันเทิง เงินทุกบาททุกสตางค์ไม่เคยผ่านมือตนครับ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่แกรมมี่จะจ่ายสู่พี่จูน จ่ายเข้าบ้าน ซึ่งตนจะไม่ได้จับเงินนั้นแม้บาทเดียว 100% ของรายได้ทั้งหมด

ส่วนเรื่องลูกที่ตนไม่มีเวลาไปดูแล  หนุ่ม กล่าวว่าตนอยากอธิบายว่า ด้วยคิวงานที่เยอะ จริงๆ แล้วทุกวันที่เป็นคิวงานที่ว่าง ผมจะเอาเวลาไปดูแลลูกตลอด ถ้าใครตามเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน จะเห็นว่าทุกวันที่เป็นวันว่าง ตนจะอยู่กับลูกตลอด และไม่ว่าสถานการณ์จากนี้ตนจะเกิดอะไรขึ้น จะดูแลน้องมิลล์ต่อไปอย่างดีที่สุด ท้ายที่สุดนี้ขอโทษครับ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษจากใจ ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ

โพสต์ จูน ภรรยา หนุ่ม กะลา

โดยหลังจากที่ หนุ่ม กะลา ได้ออกมาขอโทษและอธิบายถึงดราม่าดังกล่าว ทางด้าน จูน เพ็ญชุลี ภรรยาของนักร้องหนุ่มก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า

“ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้ เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้ว ไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ  ต่อจากนี้ก็มูฟออน หมดเวลาอ่อนแอจริง ๆ แล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ”

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาส่งกำลังใจให้ จูน กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังมีการแนะนำให้ฟ้องร้องเอาผิดกับทางเมียน้อย เพื่อที่จะให้ทะเบียนสมรสทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงยังมีการส่งกำลังใจให้แม่จูนเข้มแข็ง อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีคนกล่าวว่าทางด้านจูนนั้นได้มีการเตรียมทนายสำหรับการฟ้องร้องชู้หรือมือที่สามเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย โดยทนายคนดังกล่าวที่จูนได้เตรียมไว้ยังได้มีชื่อเสียงและเชี่ยวชาญด้านการฟ้องเอาผิดกับเมียน้อยเป็นอย่างมาก

ส่วนกระแสต่างๆ ในโซเชียล ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาตำหนิถึงการกระทำของ หนุ่ม แฟนคลับบางส่วนรู้สึกผิดหวังถึงการออกมาเปิดใจเคลียร์ของ หนุ่ม ที่ถูกมองว่าเลือกหญิงสาวอีกคนมากกว่าภรรยาหลวง รวมถึงหญิงสาวมือที่สาม ซึ่งล่าสุด หนุ่ม ได้เปิดใจกลางรายการ โหนกระแส โดยการโฟนอินเข้ามาหา หนุ่มกรรชัย โดยด้าน หนุ่ม ยอมรับว่า ตนอาจจะจบความสัมพันธ์กับสาวคนนี้ ตอนที่ตนพูดในไลฟ์ว่าจะหย่า คนก็บอกว่าตนจะหย่าเพราะจะไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ตนก็ทำร้ายจูนเยอะ และต้องใช้เวลา ส่วนฝั่งนั้นจะยอมเลิกไหม ด้วยสถานการณ์นี้จำเป็น แต่ตนก็ตอบแทนเขาไม่ได้เช่นกัน หากเขาไม่ยอมตนก็ตอบไม่ได้เช่นกัน

IG : numkala

เรียบเรียงโดย : ข่าวบันเทิง mouthmoydara

ส่งต่อความฟิน