เปิดวาร์ป พิมพ์ กรกนก สาวอินฟลูเอนเซอร์สวยหุ่นดี

พิมพ์ กรกนก

พิมพ์ กรกนก อินฟลูเอนเซอร์ เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ ทำหนุ่ม ๆ ใจฟู

 

ต้องยอมรับว่าเมืองไทยของเรามีคนหล่อ คนสวยเยอะมากจริง ๆ และยังมีหลายคนที่รู้จักกันในวงกว้าง อย่างเช่น สาวน้อยหน้ามน ตัวเล็กน่ารัก ขวัญใจหนุ่ม ๆ อย่างเช่น พิมพ์ กรกนก เน็ตไอดอลสาวที่เรียนไปด้วย ทำงานถ่ายแบบไปด้วย เรียกได้ว่า เป็นนางแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังมากมาย รวมถึงยังเคยเป็นแฟนกับ คิวเท โอปป้า นั่นทำให้ชื่อเสียงของเธอโด่งดังมากยิ่งขึ้น

 

พิมพ์ กรกนก

 

ความโดดเด่น
สาวพิมพ์ กรกนก สาวไอดอลหน้าหมวย หุ่นน่ารัก นางแบบเสื้อผ้าสายเกาหลี อินฟลูเอนเซอร์ ถนัดรีวิวสินค้า วางตัวดี น่ารัก แฟนคลับเพียบ

 

พิมพ์ กรกนก

 

พิมพ์ กรกนกคือใคร
สาวพิมพ์เป็นนางแบบหน้าหมวย หุ่นดี ถ่ายแบบแนวน่ารักให้กับแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลี แถมยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และยังรับรีวิวสินค้ามากมาย เช่น กระเป๋าคาร์ลิน, นมเปรี้ยวดัชมิลล์ เป็นต้น และถึงแม้ว่าเธอจะทำงานเยอะมาก แต่เธอก็ยังทุ่มเทให้กับการเรียนด้วย และเธอก็ได้รับพระราชปริญญาบัตรไปเมื่อปี 2566 จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ขอปรบมือให้กับเธอด้วยที่ทั้งสวย ทำงานเก่ง และรับผิดชอบหน้าที่ของตนเองได้ดีอยู่เสมอ แต่ชีวิตก็อาจมีสะดุดบ้าง เพราะมีคลิปลับของเธอออกมา แต่เธอเองก็ออกมายอมรับ และแก้ไขเรื่องราวทุกอย่าง และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

พิมพ์ กรกนก

 

ทำไมแฟนคลับถึงรักเธอ
สาวหน้าหมวย ทำงานเก่ง แล้วยังเป็นที่รักของแฟนคลับด้วย เพราะเธอมีนิสัยขี้เล่น เป็นกันเองมาก ๆ ดูจากแคปชั่นในอินสตราแกรมที่มักแฝงความตลกน่ารักอยู่เสมอ เธอจึงเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับต้น ๆ ของไทยเลยทีเดียว และแน่นอน เธอยังคงมีผลงานให้ชมอยู่เสมอ พร้อมรันวงการอยู่ตลอด และที่สำคัญ เธอยังวางตัวดีมาก ทำให้ใครหลายคนที่ร่วมงานด้วย ประทับใจในการทำงานกับเธอมาก ๆ และคนที่เพิ่งมาติดตามเธอรับประกันเลยว่า ใครได้ติดตามเธอ จะต้องเผลอใจรักให้กับความน่ารักของสาวพิมแน่นอน

 

พิมพ์ กรกนก

 

อยากติดตามน้องพิมพ์ ติดตามได้ที่ไหนบ้าง
ใครอยากติดต่อ หรือ ติดตามผลงานต่าง ๆ ของเธอให้ติดต่อได้ที่ IG: pimmmmss มีผู้ติดตามอยู่ 1.1 m รวมถึงใน tiktok: @pimmmmss พอเปิดไปแล้วก็จะเห็นว่ามีการรีวิวสินค้ามากมาย รับรองเลยว่า ใครได้ติดตามน้องเขาต้องติดใจทุกราย และนอกจากนี้เธอยังมีช่อยูทูปด้วย แต่น่าจะกำลังทำคลิปตามสไตล์ของเธออยู่ ใครที่ชื่นชอบสาวหน้าหมวย หุ่นน่ารัก แต่งตัวแบบสาวเกาหลี อยากให้ลองติดตามน้องพิมพ์ กรกนกกันดู รับรองว่าถ้าได้รู้จักเธอแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ช่องทางการติดตาม “ สาวพิมพ์ กรกนก  ” สามารถติดตาม ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ ได้เลย

Facebook : Pimnalin Rathanadach

Tiktok : @pimmmmss

เม้าท์มอยดารา คลิกเลย!

เม้าท์มอยเน็ตไอดอล คลิกเลย!

วาร์ป Onlyfans คลิกเลย!

ส่งต่อความฟิน